துணை நூல்கள்
முதன்மை மூலங்கள்
ராஜம் கிருஷ்ணன். 2001 (1963). குறிஞ்சித்தேன். சென்னை : தாகம்.
நஞ்சப்பன், ந. 2007. பனியில் பூத்த நெருப்பு. சென்னை : செந்தாரகை பதிப்பகம்
சின்னப்பபாரதி, கு. 2008. சங்கம். சென்னை : பாவை பிரிண்டர்ஸ்.
ஆட்டனத்தி. 2010. வனம். சென்னை : நியூ செஞ்சுரி புக் ஹவுஸ்.
பாலமுருகன், ச. 2013. சோளகர் தொட்டி. பொள்ளாச்சி : எதிர் வெளியீடு.
துணைமை மூலங்கள்
அருண் நெடுஞ்செழியன். 2015. மார்க்சிய சூழலியல். சென்னை : பூவுலகின்
நண்பர்கள்.
ஆனந்தவேல், சு. 2009. இனவரைவியல் நோக்கில் தமிழ்ப் புதினங்கள். முனைவர்
பட்ட ஆய்வேடு. திருச்சி: பாரதிதாசன் பல்கலைக்கழகம்.
எங்கெல்ஸ், பிரெடெரிக். 2008. குடும்பம் தனிச்சொத்து அரசு ஆகியவற்றின்
தோற்றம். மதுரை : கருத்து=பட்டறை.
எங்கெல்ஸ், பிரெடெரிக். 2012. மனிதக்குரங்கு மனிதனாக மாறியதில் உழைப்பின்
பாத்திரம். சென்னை : பாரதி புத்தகாலயம்.
குணசேகரன், கே.ஏ. 2011 (1994). தமிழக மலையின மக்கள். சென்னை : பாவை
அச்சகம்.
குமார்,சு. ஜீலை-ஆகஸ்ட்-செப்டம்பர் 2014. பட்டித்திருவிழா. சமூகவிஞ்ஞானம்.
பக். 53-61.
குமார்,சு. ஜீலை-ஆகஸ்ட்-செப்டம்பர் 2015. மலையாளித் திருமணமும் மானுடவியல் குறியீட்டுப் பொருண்மைகளும். சமூகவிஞ்ஞானம். பக். 58-64.
கேசவன், கோ. 1999. முனைவர் கோ.கேசவன் கட்டுரைகள். விழுப்புரம் :
சரவணபாலு பதிப்பகம்.
கேசவன், கோ. 2007. சாதியம். விழுப்புரம் : சரவணபாலு பதிப்பகம்.
கைலாசபதி, க. 1987 (1968). தமிழ் நாவல் இலக்கியம். திறனாய்வுக் கட்டுரைகள்.
சென்னை: நியூ செஞ்சுரி புக் ஹவுஸ்.
கைலாசபதி, க. 2009 (2002). சமூகவியலும் இலக்கியமும். சென்னை: குமரன்
பப்ளிகேஷன்ஸ்.
கோபட் கந்தி. 2014. சுதந்திரமும் மக்கள் விடுதலையும். கோயம்புத்தூர்: விடியல்
பதிப்பகம்.
சிங், கே.எஸ். (தமிழாக்கம் வெ. கோவிந்தசாமி). 2003. பிர்சா முண்டா.
கோயம்புத்தூர்: விடியல் பதிப்பகம்.
சித்ரா,ந. 2006. தொன்மவியல் நோக்கில் படுகர்களின் சமூக அமைப்பும் பெண்
தெய்வ வழிபாடும். முனைவர் பட்ட ஆய்வேடு. கோயம்புத்தூர்: பாரதியார்
பல்கலைக்கழகம்.
சிவத்தம்பி, கா. 1988 (1978). நாவலும் வாழ்க்கையும். சென்னை: நியூ செஞ்சுரி புக்
ஹவுஸ்.
சிவத்தம்பி, கா. 1988. தமிழில் இலக்கிய வரலாறு வரலாறெழுதியல் ஆய்வு.
சென்னை: நியூ செஞ்சுரி புக் ஹவுஸ்.
சிவத்தம்பி, கா. 2010. நவீனத்துவம் – தமிழ் - பின்நவீனத்துவம். சென்னை: நியூ
செஞ்சுரி புக் ஹவுஸ்.
சிவத்தம்பி, கா. 2011 (2010). பண்டைத் தமிழ்ச் சமூகம் வரலாற்றுப் புரிதலை
நோக்கி. சென்னை: நியூ செஞ்சுரி புக் ஹவுஸ்.
சிவத்தம்பி, கா. 2011. தமிழ்ப் பண்பாடும் இலக்கியமும். சென்னை: பாவை
அச்சகம்.
சிவத்தம்பி, கா. 2011. இலக்கியமும் கருத்து நிலையும். சென்னை: நியூ செஞ்சுரி புக்
ஹவுஸ்.
சிவசுப்பிரமணியன், ஆ. 2009. இனவரைவியலும் தமிழ் நாவலும். சென்னை:
பரிசல் வெளியீடு.
செயப்பிரகாசம், பா. ஏப்ரல்-ஜீன் 2016. அதிகார மொழி. தளம். பக். 31-35.
தமிழ்நாடன் (தொகுப்பாசிரியர்). 1996. தமிழ் நாட்டு மலை வாழ் பழங்குடி மக்கள்.
சேலம் : சேலம் மாவட்ட ஒவியர் எழுத்தாளர் மன்றம்.
தனஞ்செயன், ஆ. 2006. விளிம்புநிலை மக்கள் வழக்காறுகள். புதுச்சேரி: வல்லினம் வெளியீடு.
தேவிபிரசாத் சட்டோ பாத்யாயா (தமிழாக்கம் இரா. சிசுபாலன்). 2009. மதமும்
சமூகமும். சென்னை : நியூ செஞ்சுரி புக் ஹவுஸ்.
தேவிபிரசாத் சட்டோ பாத்யாயா (தமிழாக்கம் எஸ்.தோதாத்ரி). 2010. உலகாயதம்.
சென்னை : நியூ செஞ்சுரி புக் ஹவுஸ்.
தோதாத்ரி, எஸ். 1988. தமிழ் நாவல்கள் சில ஆய்வுகள். சென்னை: நியூ செஞ்சுரி
புக் ஹவுஸ்.
பகத்சிங், அ. 2014. சோளகர் வாழ்வும் பண்பாடும். பொள்ளாச்சி: எதிர் வெளியீடு.
பரமசிவன், தொ. 2001. பண்பாட்டு அசைவுகள். சென்னை: காலச்சுவடு பதிப்பகம்.
பாமயன். 2011. வேளாண் இறையாண்மை. சென்னை: தமிழினி பதிப்பகம்.
பக்தவத்சல பாரதி. 2002. தமிழர் மானிடவியல். சிதம்பரம்: மெய்யப்பன் பதிப்பகம்.
பக்தவத்சல பாரதி. 2003 (1990). பண்பாட்டு மானிடவியல். சிதம்பரம்: மெய்யப்பன்
பதிப்பகம்.
பக்தவத்சல பாரதி. 2005. மானிடவியல் கோட்பாடுகள். புதுச்சேரி : வல்லினம்
வெளியீடு.
பக்தவத்சல பாரதி. 2013 (2007). தமிழகப் பழங்குடிகள். புத்தாநத்தம் (திருச்சி):
அடையாளம் பதிப்பகம்.
பக்தவத்சல பாரதி. 2013. வரலாற்று மானிடவியல். புத்தா நத்தம் : அடையாளம்
பதிப்பகம்.
பக்தவத்சல பாரதி. 2014. இலக்கிய மானிடவியல். புத்தா நத்தம் : அடையாளம்
பதிப்பகம்.
பக்தவத்சல பாரதி. 2014. பாணர் இனவரைவியல். புத்தா நத்தம் : அடையாளம்
பதிப்பகம்.
பிலவேந்திரன்,ச. 2014. புனிதப் பயணம்: காடு நோக்கும் சமூக மன விழைவுகள்.
(அச்சாகாத கட்டுரை). புதுச்சேரி : புதுச்சேரி மொழியியல் பண்பாட்டு ஆராய்ச்சி
நிறுவனம்.
புதியவன். 2014. நீங்களும் சமூக விஞ்ஞானி ஆகலாம். கோயம்புத்தூர்: முகம் பதிப்பகம்.
புதியவன். மார்ச் 2015. அறிவெனும் பெரும் பசி. ஊடாட்டம். பக். 40-49.
புதியவன். மே 2016. காதல் வரலாறு. புதிய கோடாங்கி. பக். 20-25.
புஷ்பா, கி. 2012. இனவரைவியல் நோக்கில் அகநானூறு. ஆய்வியல் நிறைஞர்
புஷ்பா, கி. 2012. இனவரைவியல் நோக்கில் அகநானூறு. ஆய்வியல் நிறைஞர்
பட்ட ஆய்வேடு. புதுச்சேரி : புதுச்சேரி மொழியியல் பண்பாட்டு ஆராய்ச்சி
நிறுவனம்.
பொற்கோ. 1998. இலக்கிய அறிவியல். சென்னை : பூம்பொழில் வெளியீடு.
பொற்கோ. 2008 (1996). ஆராய்ச்சி நெறிமுறைகள். சென்னை : ஐந்திணை
பதிப்பகம்.
மாதையன், பெ. 2010(2004). சங்க இலக்கியத்தில் வேளாண் சமுதாயம்.
சென்னை: நியூ செஞ்சுரி புக் ஹவுஸ்.
மாதையன், பெ. 2010. சங்க இலக்கியத்தில் குடும்பம். சென்னை : நியூ செஞ்சுரி
புக் ஹவுஸ்.
முத்தையா, இ. 1998. நாட்டுப்புற பண்பாட்டு மரபு:மாற்று மரபு. மதுரை : அரசு
பதிப்பகம்.
முருகன், இரா. 2003. சங்கப்பாக்களில் தொல்குடிக் கூறுகள். புதுச்சேரி: செல்வி
பதிப்பகம்.
மோகன், இரா. 1989. நாவல் வளர்ச்சி. சென்னை : மணிவாசகர் பதிப்பகம்.
ரஞ்சன், ம. 2008. வட்டாரப் பழங்குடி மக்களின் வாழ்வியல். முனைவர் பட்ட
ஆய்வேடு. புதுச்சேரி : புதுவைப் பல்கலைக்கழகம்.
ராகுல் சாங்கிருத்தியாயன் (தமிழாக்கம் கண. முத்தையா). 2003 (1949).
வால்காவிலிருந்து கங்கைவரை. சென்னை :தமிழ்ப் புத்தகாலயம்.
ராஜாராம், சி. அக்.நவ.டிச.2014. இனக்குழு மரபுகளில் அல்குல் அழிபாடும்
வழிபாடும். சமூகவிஞ்ஞானம். பக். 53-57.
ரொமிலா தாப்பர் (தமிழில் நா. வானமாமலை). 2008. வரலாறும் வக்கிரங்களும்.
சென்னை : நியூ செஞ்சுரி புக் ஹவுஸ்.
லட்சுமணன். 2010. ஒடியன். திருவண்ணாமலை : மணிமொழி பதிப்பகம்.
வானமாமலை, நா. 2008. தமிழர் பண்பாடும் தத்துவமும். சென்னை : அலைகள்
அச்சகம்.
வானமாமலை, நா. 2009. இலக்கியத்தில் உள்ளடக்கமும் உருவமும். சென்னை :
பல்கலைப் பதிப்பகம்.
வேங்கடாசலபதி, ஆ. இரா. 2002. நாவலும் வாசிப்பும். நாகர் கோயில்: காலச்சுவடு
பதிப்பகம்.
ஜார்ஜ் தாம்சன் (தமிழாக்கம் கோ. கேசவன்) 2002. மனித சமூக சாரம். விழுப்புரம் :
சரவணபாலு பதிப்பகம்.
ஜார்ஜ் தாம்சன் (தமிழாக்கம் எஸ்.வி.ராஜதுரை). 2005. மனித சாரம்.
கோயம்புத்தூர் : விடியல் பதிப்பகம்.
ஜார்ஜ் தாம்சன் (தமிழாக்கம் நேத்ரா). 2009 (2005). சமயம் பற்றி. கோயம்புத்தூர் :
விடியல் பதிப்பகம்.
ஸ்டீபன், ஞா. 2010. தொல்காப்பியமும் இனவரைவியல் கவிதைகளும். சென்னை: நியூ செஞ்சுரி புக் ஹவுஸ்.
களஞ்சியங்கள்
சிங்காரவேலு,ஆ. 2004. அபிதான சிந்தாமணி. சென்னை: சீதை பதிப்பகம்.
பாலுசாமி, நா. 1986. வாழ்வியற் களஞ்சியம் (தொகுதி-4). தஞ்சாவூர்: தஞ்சைத்
தமிழ்ப் பல்கலைக்கழக வெளியீடு.
அகராதிகள்
தமிழ்ச் சொல்லகராதி. 1998. முதல் பாகம். உலகத்தமிழாராய்ச்சி நிறுவனம்.
மதுரைத் தமிழ்ப் பேரகராதி. 2004. முதல் பாகம். சந்தியா பதிப்பகம்.
இணைய /வலைதளங்கள்
புதியவன். இந்தியாவில் சாதிகளின் சதி. https://puthiyavansiva.blogspot.com/2019/02/blog-post_18.html
புதியவன். இந்தியாவில் சாதிகளின் சதி. https://puthiyavansiva.blogspot.com/2019/02/blog-post_18.html
புதியவன். இலக்கிய அறிவியல். https://puthiyavansiva.blogspot.com/2018/11/blog-post_12.html
புதியவன். கடவுள் வரலாறு. https://puthiyavansiva.blogspot.com/2019/07/blog-post.html
http://tamil.thehindu.com/opinion/reporter
https://ta.wikipedia.org/wiki/%E0%AE%B5%
http://keetru.com/index.php/homepage/2009-10-07-11-18-55/2012- sp-1525282630/21632-2012-10-17-09-08- http://www.dinamani.com/edition_dharmapuri/dharmapuri/article82 3639.ece
http://www.vikatan.com/election/article.php?aid=63207
https://nanjilsubash.blogspot.in/2014/08/blog-post_26.html
http://tamilsuvadugal.blogspot.in/2014/09/blog-post_3.html
https://ta.wikipedia.org/wiki/%E0%AE%88%E0%AE%B0%E0%AF %8B%E0%AE%9F%E0%AF%81_%E0%AE%AE%E0%AE%BE% E0%AE%B5%E0%AE%9F%E0%AF%8D%E0%AE%9F%E0%AE %AE%E0%AF%8D
https://www.filterbypass.me/s.php?k=HzcSeNTdqZA0DWKA66yJy z%2FJCEZu%2BimdeRYtImjw%2BdbtSDH%2FS2lb&b=13
https://ta.wikipedia.org/wiki/%E0%AE%9A%E0%AE%BF%E0%AE %B1%E0%AF%81%E0%AE%B5%E0%AE%BE%E0%AE%A3%E 0%AE%BF_%E0%AE%86%E0%AE%B1%E0%AF%81
https://ta.wikipedia.org/wiki/%E0%AE%A8%E0%AF%80%E0%AE %B2%E0%AE%95%E0%AE%BF%E0%AE%B0%E0%AE%BF_% E0%AE%AE%E0%AE%BE%E0%AE%B5%E0%AE%9F%E0%AF %8D%E0%AE%9F%E0%AE%AE%E0%AF%8D
https://ta.wikipedia.org/wiki/%E0%AE%A8%E0%AF%8A%E0%AE %A%E0%AF%8D%E0%AE%AF%E0%AE%B2%E0%AF%8D_%E 0%AE%86%E0%AE%B1%E0%AF%81
http://tamil.thehindu.com/society/women/%E0%AE%AA%E0%AF %86%E0%AE%A3%E0%AF%8D%E0%AE%A3%E0%AF%81%E 0%AE%B0%E0%AE%BF%E0%AE%AE%E0%AF%88- %E0%AE%AA%E0%AF%87%E0%AE%9A%E0%AF%81%E0%A E%AE%E0%AF%8D%E0%AE%AA%E0%AE%B4%E0%AE%99% E0%AF%8D%E0%AE%95%E0%AF%81%E0%AE%9F%E0%AE %BF%E0%AE%95%E0%AE%B3%E0%AF%8D/article7019254.ec
http://www.kalachuvadu.com/issue-101/page32.asp (சங்ககால குடும்ப அமைப்பு - பொ.வேல்சாமி – காலச்சுவடு)
No comments:
Post a Comment